Bảo hiểm Du lịch cùng Traveloka

travel-insurance-with-raveloka-vi

Phạm vi bảo hiểm

Bảo vệ bạn khỏi bất kì trở ngại nào trong chuyến bay và an tâm du lịch

Quyền lợi bảo hiểm cho chuyến bay của bạn

1. Tai nạn cá nhân

  • Bảo hiểm cho bạn trong các trường hợp không mong muốn xảy ra như tai nạn hoặc thương tích lên đến 2.000.000.000 VND.

2. Trễ chuyến bay

  • Nếu chuyến bay của bạn bị hoãn, bạn sẽ nhận được 1.000.000 VND cho mỗi 3 (ba) giờ bị hoãn và tối đa là 15.000.000 VND.

3. Hành lý đến chậm

  • Được bồi thường 1.000.000 VND cho mỗi 3 (ba) giờ chậm trễ và tối đa 15.000.000 VND nếu hành lý của bạn đến muộn so với lịch trình.

4. Mất hoặc Hư hỏng hành lý

  • Hành lý bị thất lạc, hư hỏng sẽ được bồi thường 4.000.000 VND/kiện và tối đa là 24.000.000 VND

5. Hủy bỏ chuyến đi (vì một số lí do cụ thể)

  • Nếu bạn phải hủy chuyến đi vì ốm đau, chấn thương hoặc các lý do khác như đã nêu trong quy tắc bảo hiểm, bạn có thể được bồi thường lên đến 300.000.000 VND.

6. Lỡ chuyến bay chuyển tiếp

  • Nếu bạn bị lỡ chuyến bay chuyển tiếp do chuyến bay của bạn đến muộn và không có phương tiện vận chuyển thay thế vào thời điểm cuối cùng, bạn có thể được bồi thường 1.500.000 VND cho mỗi 4 (bốn) giờ chậm trễ và tối đa là 20.000. 000 đồng. Vui lòng tham khảo Quy tắc bảo hiểm tại đây.

7. Trách nhiệm cá nhân

  • Bảo hiểm cho Trách nhiệm cá nhân, theo đó Công ty sẽ thay mặt cho Người được bảo hiểm trả số tiền mà Người được bảo hiểm có nghĩa vụ pháp lý phải chi trả để bồi thường cho: (1) Thiệt hại tính mạng hoặc Thương tật thân thể của; (2) Bên thứ ba do tai nạn gây ra bởi Người được bảo hiểm; (3) Tổn thất hoặc Thiệt hại Tài sản của Bên thứ ba do tai nạn gây ra bởi Người được bảo hiểm.

Vui lòng tham khảo Quy tắc bảo hiểm chi tiết tại đây.

24-hr claim

Dịch vụ khách hàng:0888 176 198

24-hr claim

Hỗ trợ du lịch toàn cầu 24/7:+ 66 2039 5728


Điều khoản loại trừ

  • Bạn nhận thấy được các trường hợp có thể dẫn đến việc chuyến đi của bạn bị gián đoạn trước khi mua bảo hiểm.
  • Các tình trạng y tế đã có từ trước và các bệnh mãn tính (ví dụ: hen suyễn, đau tim, đột quỵ, động kinh, tiểu đường, viêm ruột thừa, sỏi thận...).
  • Mang thai và sinh con (bao gồm cả các thương tích hoặc bệnh tật liên quan), và bệnh hoa liễu.
  • Bùng nổ chiến tranh hoặc tấn công khủng bố.
  • Các vật dụng bị hãng hàng không cấm mang theo trong hành lý ký gửi.
  • Tổn thất hoặc thiệt hại do sơ suất, hao mòn, chiến tranh, bạo loạn hoặc quy định của chính phủ gây ra.
  • Thiết bị thuê.
  • Thương tích tự gây ra, tai nạn do đi du lịch dưới ảnh hưởng và bệnh tật do uống thuốc không theo chỉ định.
  • Bệnh tâm thần hoặc rối loạn tâm thần.

Vui lòng tham khảo Quy tắc bảo hiểm chi tiết tại đây.


Điều kiện điều khoản

1. Hành trình một chiều (trên máy bay hoặc trong sân bay):

Bắt đầu bảo hiểm      

a. Ngoại trừ quyền lợi Hủy Chuyến bay, bảo hiểm bắt đầu có hiệu lực khi làm thủ tục vào Ngày Khởi hành Đầu tiên của Chuyến bay Theo Lịch trình, bao gồm cả thời gian Người được bảo hiểm ở trong bất kỳ khuôn viên sân bay nào với mục đích bắt đầu hoặc tiếp tục Chuyến bay Theo Lịch trình.

b. Bảo hiểm cho quyền lợi Hủy chuyến bay bắt đầu có hiệu lực sau 24 giờ kể từ khi mua Vé máy bay cho Chuyến bay theo lịch trình vào Ngày khởi hành đầu tiên.

Kết thúc bảo hiểm      

c. Ngoại trừ quyền lợi Hủy chuyến bay, bảo hiểm sẽ kết thúc khi Người được bảo hiểm rời sân bay tại Quốc gia đến.

d. Bảo hiểm cho việc Hủy chuyến bay kết thúc vào Ngày khởi hành đầu tiên.

 

2. Hành trình khứ hồi (trên máy bay hoặc tại sân bay):

Bắt đầu bảo hiểm

a. Ngoại trừ quyền lợi Hủy chuyến bay, bảo hiểm bắt đầu có hiệu lực khi làm thủ tục vào Ngày khởi hành đầu tiên và Ngày đến đầu tiên của chuyến bay trở về đối với Chuyến bay theo lịch trình, bao gồm thời gian Người được bảo hiểm ở trong bất kỳ khuôn viên sân bay nào với mục đích bắt đầu hoặc tiếp tục Chuyến bay theo lịch trình.

b. Bảo hiểm cho quyền lợi Hủy Chuyến bay bắt đầu sau 24 giờ kể từ khi mua Vé máy bay cho Chuyến bay theo Lịch trình vào Ngày Khởi hành Đầu tiên hoặc Ngày Đến Đầu tiên của Chuyến bay Trở về Theo Lịch trình.

Kết thúc bảo hiểm

c. Ngoại trừ quyền lợi Hủy chuyến bay, bảo hiểm kết thúc khi Người được bảo hiểm rời sân bay tại Quốc gia Đến và Nước Nguyên xứ.

d. Bảo hiểm cho việc Hủy chuyến bay kết thúc vào Ngày khởi hành đầu tiên hoặc Ngày đến đầu tiên.

Vui lòng tham khảo Quy tắc bảo hiểm chi tiết tại đây.

Miễn trừ trách nhiệm: Bảo hiểm Du lịch được cung cấp bởi Công ty TNHH Bảo hiểm phi nhân thọ MSIG (Việt Nam). Mọi vấn đề liên quan đến bảo hiểm sau khi mua chỉ là vấn đề giữa Người được bảo hiểm và Công ty TNHH Bảo hiểm phi nhân thọ MSIG (Việt Nam). Số tiền bảo hiểm chi trả cho Người được bảo hiểm hoàn toàn phụ thuộc vào chính sách và quy định của Công ty TNHH Bảo hiểm phi nhân thọ MSIG (Việt Nam). Traveloka sẽ không chịu trách nhiệm đối với số tiền đã trả cho Người được bảo hiểm.


Yêu cầu bồi thường

  • Gửi thông báo bằng văn bản hoặc gọi thông báo về vụ việc càng sớm càng tốt cho Công ty bảo hiểm đươc biết.
  • Tải xuống và điền vào mẫu yêu cầu của bạn, đồng thời chuẩn bị các tài liệu cần thiết như được liệt kê.
  • Đảm bảo rằng bạn đính kèm các tài liệu hỗ trợ cần thiết có liên quan đến yêu cầu của bạn vào mẫu yêu cầu của bạn.
  • Gửi yêu cầu bồi thường của bạn và các tài liệu cần thiết trong vòng 30 ngày kể từ ngày xảy ra sự cố.
  • Tuy nhiên, nếu bạn không làm như vậy và có thể chứng minh được bằng lý do thực tế, quyền yêu cầu bảo hiểm của bạn sẽ không bị hủy bỏ.

Thanh toán sẽ được giải quyết chậm nhất trong 15 ngày làm việc sau khi yêu cầu được xác nhận và phê duyệt.

Tải xuống Mẫu yêu cầu bồi thường

Thông tin bồi thường

Tel: +84 888 176 198

Email: [email protected]

Chứng từ được yêu cầu:

  • Giấy yêu cầu bồi thường đã hoàn thiện đầy đủ thông tin theo mẫu của Công ty
  • Thẻ lên máy bay (hoặc thẻ lên phương tiện vận chuyển khác) và vé máy bay (hoặc vé phương tiện vận chuyển khác)
  • Bản sao Hộ chiếu hoặc Căn Cước Công Dân của Người được bảo hiểm
  • Các tài liệu cần thiết khác theo yêu cầu của Công ty (nếu cần)
  • Danh sách đầy đủ có thể được tìm thấy trên giấy yêu cầu bồi thường