Dịch vụ khách hàng

Hướng dẫn thủ tục Yêu cầu Bồi thường

Tại MSIG, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng. Phương châm giải quyết yêu cầu bồi thường của chúng tôi đặt sự hiệu quả và nhanh chóng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chú trọng vào khách hàng của MSIG Việt Nam cam kết hỗ trợ tốt nhất trong các trường hợp tổn thất hay thiệt hại bất ngờ.

Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp việc nộp đơn yêu cầu bồi thường của bạn với MSIG trở nên thuận tiện hơn.

  1. 1

    Thông báo cho chúng tôi / đại diện của bạn / bên trung gian về mất mát và / hoặc thiệt hại có thể dẫn đến khiếu nại. Khiếu nại có thể được thông báo qua điện thoại trước cho MSIG, và bằng văn bản sau.

  2. 2

    Ngay lập tức thông báo cho Cảnh sát hoặc Cơ quan Nhà nước có liên quan về mất mát / thiệt hại gây ra do trộm cắp hoặc bất cứ bên thứ ba chịu trách nhiệm nào. Trong trường hợp hỏa hoạn, ngay lập tức thông báo cho Sở cứu hỏa nếu lửa không thể tự tắt.

  3. 3

    Thực hiện các bước cần thiết và rà soát cẩn thận để giảm thiểu mức độ tổn thất hoặc thiệt hại.

  4. 4

    Bảo quản các đồ vật bị hư hỏng để điều tra và thu thập bằng chứng. Không vứt bỏ, tháo dỡ hoặc bắt đầu bất kỳ công việc sửa chữa nào có liên quan đến các đồ vật bị phá hủy / hư hỏng mà không có sự đồng ý trước của MSIG.

  5. 5

    Chụp ảnh hoặc thu thập bất kỳ bằng chứng có thể để chứng minh thiệt hại và giữ lại để kiểm tra. Hỗ trợ và hợp tác với các giám định viên/người điều chỉnh / đại diện được chỉ định của chúng tôi trong quá trình giám định / điều tra.

  6. 6

    Không thừa nhận trách nhiệm pháp lý hoặc thỏa thuận thanh toán cho bên thứ ba mà không có sự chấp thuận của chúng tôi. Bảo lưu các quyền thu đòi bồi thường từ bên thứ ba, nếu có.

Văn bản yêu cầu bồi thường:

Thư yêu cầu Bồi thường với chi tiết các hạng mục bồi thường.

Tài liệu / bằng chứng chứng minh cho các mục yêu cầu bồi thường được ghi trong Thư yêu cầu Bồi thường nêu trên.

Hóa đơn chứng từ của các hạng mục bị tổn thất, nếu được yêu cầu.

Báo cáo Tai nạn kèm theo hình ảnh của tài sản bị hư hỏng hoặc bị mất.

Báo cáo trụ sở Công an hoặc Cứu hỏa nếu cần thiết.

Mẫu Thư chấp nhận Bồi thường.

Bất kỳ tài liệu bổ sung khác mà chúng tôi có thể yêu cầu.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 10, Tòa nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh,
Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (+84-24) 39369188 ~ 39369200,
Fax: (+84-24) 39369187

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 19, Vincom Center, 72 Đường Lê Thánh Tôn,
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (+84-28) 3821 9030,
Fax: (+84-28) 3921 9029

Văn phòng đại diện Hải Phòng
Phòng 2, Tầng 2, Tòa nhà Quản lý,
KCN Nomura Hải Phòng, Huyện An Dương,
Thành phố Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: (+84-225) 3290 564/5,
Fax: (+84-225) 3290 566

Văn phòng đại diện Đà Nẵng
Phòng 903B, Tầng 9, Khách sạn One Opera Đà Nẵng,
115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương,
Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: (+84-236) 3584 991/2,
Fax: (+84-236) 3584 993

Văn phòng đại diện Hưng Yên
Phòng 02, Tầng 01, Tòa nhà IPC,
Khu Công nghiệp Thăng Long II, Xã Liêu Xá,
Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Điện thoại: (+84-221) 3974 752,
Fax: (+84-221) 3974 753

Văn phòng Đại diện Vĩnh Phúc
Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc,
Thôn Hiệp Hải, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên,
Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
ĐT: (+84-24) 3936 9188 ~ 3936 9200,
Fax: (+84-24) 3936 9187

24-hr claim

Tổng đài hỗ trợ xe cơ giới:+ 84 88 886 6276


Liên kết hữu ích

Hiệp hội Bảo hiểm Việt NamBộ Tài Chính